dodalaforce

MrPLC Member
  • Content count

    0
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About dodalaforce

  • Rank
    Hi, I am New!
  • Birthday 03/24/96

Contact Methods

  • Website URL https://nexusconsultancy.co.uk/forums/users/dodalaforce/

Profile Information

  • Gender Male
  • Location 58 Phố Huế, Hai Bà Trưng, HN
  • Country Vietnam

About Me

Ngày nay có tương đối nhiều kiểu mẫu thắt lưng nam trên thị trường vô cùng đa dạng chủng loại, kiểu dáng và mặt khóa. Trong số đó thắt lưng khóa trượt https://laforce.vn/that-lung-nam-khoa-lan/ được rất nhiều quý ông ưa thích, chọn lựa. Trong bài viết này hãy cùng Laforce tìm hiểu cụ thể, chi tiết hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết tổng hợp dưới đây.

sM3ddzDj-QA6uPnrEFj60UcihQ3k8vqiH8SpKScc

Thắt lưng khóa trượt là gì ?

Thắt lưng khóa trượt hay còn được gọi với thương hiệu thắt lưng khóa cài tự động, khóa nấc tự động là loại thắt lưng được xây dựng có nấc phía sau dây lưng và được chốt bởi nẫy tự động sau mặt khóa. nẫy tự động này công tác rất dễ dàng mà ta có khả năng mở nẫy hoặc khóa nẫy thuận lợi chỉ bằng cái bấm tay nền nã.

Quá trình thực hiện là có 1 nam châm hút 1 đầu nẫy lúc khóa đóng và 1 đầu nẫy làm đầu yên ổn chổ đứng của dây thắt lưng . Lúc cho dây lưng vào khóa ta chỉ cần trượt tới chổ đứng vừa với vòng bụng và chúng sẽ tự động yên ổn chổ đứng đó lại. Muốn mở hoặc buông lơi chổ đứng chỉ cần bấm cho 1 đầu nút nam châm mở .

Vì sao nên áp dụng mẫu thắt lưng khóa trượt ?

Thắt lưng khóa trượt tự động rất dễ sử dụng lúc tháo ra, tháo vào. Nổi bật loại thắt lưng này được xây dựng bề mặt sau dây lưng có nấc, do đó không còn phải khoét lỗ trên dây lưng. Tính chịu lực lúc khóa nấc tự động này cực kỳ tốt, chẳng bao giờ tác động nhiều tới dây lưng nên đây là kiểu thắt lưng bền và giúp phòng vệ dây lưng cực tốt .

Không những vậy, mẫu thắt lưng nam khóa trượt này còn có nhiều kiểu dáng, phong cách. Mặt khóa tự động có nhiều hình dáng , họa tiết sự khác nhau và vì vậy chúng được hầu hết những người trẻ tuổi thời nay thích vì sự phong phú này. 

Tuy nhiên lúc mua thắt lưng khóa trượt bạn hãy để ý tới những nơi được tín nhiệm cao, có nhãn hàng mới cam kết được kết quả giá trị và hữu hiệu.

Vài ba loại thắt lưng nam khóa lăn nổi bật nhất

- Mặt khóa trơn phối kim loại

Thắt lưng nam khóa lăn dùng phần mặt khóa phối giữa màu đen và màu bạc của kim loại là một trong các mẫu thời thượng nhất ở thời điểm hiện tại. Ghép với dây da bản nhỏ , xây dựng này trở thành thanh tú và bớt hầm hố hơn, vì vậy nên dùng với quần tây, quần kaki trong những event mấu chốt.

- Thắt lưng bản to

Nếu bạn cần kiếm thắt lưng khóa trượt để mặc cùng quần jeans, mẫu bên dưới sẽ trở thành đề xuất không có khuyết điểm. Phần dây da được xây dựng bản to với sắc độ màu xanh lạ mắt , khóa kim loại điển hình với họa tiết trang nhã, phối chữ tại trung tâm mặt khóa theo font mềm mỏng để toàn bộ thắt lưng trở thành hòa hợp hơn.

Bạn nên quan tâm là kiểu thắt lưng này sẽ không thích hợp lắm với các kiểu quần tây hay kaki căn bản.

- Mặt khóa kim loại không pha lẫn màu

Mặc dù dùng kim loại triệt để để bài trí mặt khóa, mẫu thắt lưng nam khóa lăn này không trở thành nguyên tắc bởi và cách bài trí trang nhã giữa các hình chữ nhật và hình tròn sắp chồng lấn lên nhau . Mặc dù không sử dụng màu sắc, mỗi mảng kim loại lại được giải quyết sự khác nhau để lập ra những đường vân chéo, ô quả trám hoặc nhẵn nhụi.

Cộng thêm sự tiện lợi lúc hành động bằng khóa lăn, đây hiện tại là một trong các mẫu nổi tiếng nhất trên khu vực kinh doanh.

Nguồn chia sẻ tin tức : https://laforce.vn/