gachmosaic

MrPLC Member
  • Content count

    0
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About gachmosaic

  • Rank
    Hi, I am New!
  • Birthday 09/01/90

Contact Methods

  • Website URL https://kosago.vn/

Profile Information

  • Gender Male
  • Location Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Country Vietnam

About Me

 

Top 5 mẫu gạch mosaic thủy tinh được ƯA CHUỘNG NHẤT

Bạn đang có nhu cầu sử dụng gạch mosaic thủy tinh? Bạn không biết nên chọn mẫu nào cho phù hợp? Đừng quá lo lắng, Kosago sẽ thông tin đến các bạn những mẫu đang thịnh hành nhất hiện nay nhé. Các bạn có thể tham khảo thêm gạch mosaic tại: https://kosago.vn/bao-gia-gach-mosaic/

Top 5 mẫu gạch mosaic thủy tinh được ưa chuộng nhất

Gạch mosaic thủy tinh nổi bật với tính thẩm mỹ cao, khả năng chống thấm nước tốt, chống rêu mốc hiệu quả, dễ lau chùi...nên được nhiều người tin dùng. Dưới đây là top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay:

Gạch mosaic NO2009

Đây là một trong những mẫu mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn trong bài viết này. Sản phẩm nổi bật với màu xanh chủ đạo, mặt trên của sản phẩm được tráng lớp bóng màu nâu để tăng tính sang trọng cũng như tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Ngoài ra các màu xanh, nâu, cam được sắp xếp một cách hài hòa trên tổng thể vỉ gạch, mang đến sự đồng điệu cho vỉ gạch.

Gạch NO.16E

Nếu bạn là người yêu thích màu vàng thì NO.16E là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Tông màu chủ đạo của vật liệu là vàng, kết hợp với màu nâu đậm với họa tiết là các đường gợn sóng, mang đến vẻ đẹp cao cho sản phẩm. Ngoài tính thẩm mỹ cao, sản phẩm còn được nổi bật với nhiều tính năng ưu việt như: khả năng chống thấm tốt, chống ăn mòn hóa chất hiệu quả, chống phai màu, chống rêu mốc cao… Đây là sản phẩm nổi bật trong việc ốp nhà tắm. 

>>>> Tham khảo thêm bài viết Gạch mosaic ốp nhà tắm tại: https://www.careeredlounge.com/pg/profile/kosagovietnam

Gạch mosaic thủy tinh NO2001

Màu sắc nổi bật của sản phẩm này là màu xanh, kết hợp với các màu sắc khác như trắng, vàng nhạt...Sự kết hợp này mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp hài hòa, cân đối. Do được nấu chảy ở nhiệt độ từ 800-1300 độ C, nên mang đến cho sản phẩm độ bền cao, hạn chế phai màu trong quá trình sử dụng. Do đó với những công trình sử dụng lâu dài, hứa hẹn NO2001 là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Gạch E705

Màu tím là gam màu chủ đạo của mã sản phẩm này, bên trên phủ lớp nhũ ánh kim giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt với quá trình gia công tỉ mỉ, sản phẩm sở hữu những ưu điểm tuyệt vời, nhất là khả năng chống thấm nước tốt. Do đó các bạn có thể thi công vật liệu này ngay tại những không gian có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước mà không phải lo lắng vật liệu bị hư hại.

Gạch NO.03E

Gạch NO.03E được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau như nâu, đen, xanh. Trên mỗi viên gạch được thiết kế các đường vân để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó trên mỗi vỉ gạch sẽ được điểm xuyết những viên gạch với màu bạc ánh kim khiến vỉ gạch càng trở nên bắt mắt, cuốn hút hơn. Đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự lịch lãm, quý phái.

Địa chỉ bán gạch mosaic thủy tinh chính hãng

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp loại vật liệu này. Tuy nhiên Kosago vẫn là thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng nhất. Tại đây có rất nhiều sản phẩm với đa dạng màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Do đó người tiêu dùng có thể tùy chọn theo mục đích cũng như nhu cầu của mình. Ngoài ra mua hàng tại đây, quý khách còn có thể nhận được nhiều lợi ích khác như:

  • Giá sản phẩm cạnh tranh cao.

  • Sản phẩm chính hãng, được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian.

  • Dịch vụ CSKH chuyên nghiệp, 24/7.

  • Hỗ trợ giao hàng nhanh trên phạm vi toàn quốc.

  • Nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá...

Kosago vừa chia sẻ đến các bạn top những mẫu gạch mosaic thủy tinh được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu cần tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, hoặc có nhu cầu đặt hàng, quý khách liên hệ đến chúng tôi theo số  0986168007 để được tư vấn và nhận bảng giá ưu đãi nhất. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7.