pinohut203

MrPLC Member
  • Content count

    0
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About pinohut203

  • Rank
    Hi, I am New!

Profile Information

  • Gender
  • Country Vietnam

About Me

Nguyên nhân khiến viêm cổ tử cung không ngờ

 

Bạn thường xuyên phải ngồi lâu hàng giờ mỗi ngày vì công việc, bạn bận rộn với gia đình, công việc đến nỗi stress thời gian dài, đó cũng chính là nguyên nhân "yểm trợ" cho căn bệnh viêm cổ tử cung mà không ai ngờ đến.

 

Further Reading: https://www.woddal.com/phukhoahongduc

 

Thực tế các trạng thái stress, mệt mỏi dễ làm cơ thể mất sức đề kháng, chưa kể ảnh hưởng trực tiếp đến nội tiết tố, thê nên việc stress và mệt mỏi liên quan đến bệnh viêm tử cung là hoàn toàn có cơ sở. Nếu như bạn cảm thấy đau đầu trong ngày "rụng dâu" một cách thường xuyên thì cũng rất nên giữ gìn sức khỏe một cách tỉ mỉ hơn.

XYsrqR9.jpg

Phòng phám phụ khoa Hồng Đức (Hình ảnh 1)

1 - Nhận biết dấu hiệu viêm tử cung

 

Đừng hoang mang và lo sợ nếu bạn có các dấu hiệu sau:

- Ra máu bất thường ở vùng kín, không phải ngày kỳ kinh vẫn có hiện tượng ra máu bất thường

- Xuất huyết tử cung bất thường, ít hoặc nhiều tuỳ cơ địa

- Sau khi quan hệ bị ra máu không bình thường

- Ra dịch màu nâu kéo dài một thời gian mà không tự khỏi

 

Đây đều là những dấu hiệu cho thấy vùng kín đã bị tổn thương từ bên trong. Có thể là viêm phụ khoa hoặc các chứng bệnh khác ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ, để biết chính xác chị em cần được siêu âm xét nghiệm kỹ càng.

Picked For You: https://dribbble.com/phukhoahongduc/about

2 - Khắc phục bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ bằng vitamin

 

Cung cấp nhiều vitamin C cho cơ thể bằng đường ăn uống (cam, chanh ổi, bưởi...) là một cách hay để cơ thể tăng sức đề kháng chống lại viêm phụ khoa nhẹ. Còn với những trường hợp viêm nhiễm nặng hơn cần có cách chữa viêm lộ tuyến đúng đắn và hiệu quả. Nhiều chị em cho biết thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung là một "thần dược" đã giúp họ nhẹ nhõm hơn rất nhiều, không còn ngứa ngáy khó chịu hay chảy máu vùng kín bất thường nữa.

BhPK0D5.jpg

Khách hàng sử dụng liệu trình đông y chữa bệnh phụ khoa (Hình ảnh 2)

 

You Might Also Enjoy: https://ourstage.com/phukhoahongduc

 

Các loại thuốc chữa viêm lộ tuyến hay liệu trình đông y chữa bệnh phụ khoa có nguồn gốc đông y thường được bào chế từ các dược liệu như: xà sàng tử, đương quy, trinh nữ hoàng cung, hoàng bá... tất cả đều là những vị thuốc chứa nguồn vitamin cao, có tính kháng viêm, tiêu độc. Giúp bài trừ các vi khuẩn, gốc nấm có hại trong cơ thể ra ngoài.

 

Có thể chế độ ăn uống thông thường hằng ngày của bạn không phong phú nhiều loại vitamin C Nhưng một khi có các triệu chứng bị viêm nhiễm phụ khoa thì câu đầu tiên đừng nên hỏi viêm cổ tử cung dùng thuốc gì? Mà hãy tìm hiểu những loại thực phẩm bổ dưỡng, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

 

Chữa viêm cổ tử cung bằng thuốc đông y đương nhiên sẽ không mang lại hiệu quả ngay tức khắc, nó cần sự kiên trì và thời gian. Tuy nhiên đổi lại đây là phương án điều trị bệnh lành tính, an toàn và có tác dụng tự nhiên từ các vị thuốc. Không làm ảnh hưởng hay tác dụng phụ với sức khỏe. Do đó đông y luôn là ưu tiên hàng đầu của những người cần phương thuốc chữa viêm cổ tử cung nhẹ nhàng, hiệu quả. Bởi thế nên phòng khám phụ khoa đông y Hồng Đức đã có dịp nghe hàng ngàn chị em chia sẻ về bệnh trạng, giúp chị em khỏi bệnh mà không ảnh hưởng đến khả năng thụ thai về sau.