thanhlan2

MrPLC Member
  • Content count

    0
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About thanhlan2

  • Rank
    Hi, I am New!

Profile Information

  • Gender
  • Country Armenia

About Me

Mua kệ để giày thông minh , mẹ đảm Sài Thành bất ngờ với công dụng cất giữ giày dép

Gợi ý thêm một sản phẩm có đa chức năng cho hội chị em phụ nữ nhiều việc nhưng ít thời gian, chiếc kệ giày thông minh mà mẹ đảm Sài Thành mới phát hiện gần đây với công dụng tuyệt vời trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chị em công sở có nhiều công việc tại cơ quan sẽ rất thích dòng  kệ để giày thông minh  này bởi nó sẽ giúp cất giữ những đôi giày yêu quý của bạn một cách hoàn hảo. Thậm chí còn khiến cho nhà cửa trong gọn gàng và sạch sẽ hơn bao giờ hết.

Evder8f.jpg

Kệ để giày thông minh 3 tầng Văn Thành

Và nếu đã chuẩn bị cải tạo cho ngôi nhà xinh xắn của mình thì các chị em chỉ việc chọn cho mình một mẫu tủ để giày bằng gỗ tại xưởng mộc Văn Thành mà thôi.

1. Lý do nên mua kệ giày thông minh 3 tầng Văn Thành

Chị Tuyết Ngọc, hiện đang sống và làm việc tại quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh cũng là một dân chuyên đi săn những sản phẩm kệ đựng giày có thiết kế hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu của bản thân, chị Ngọc cùng với chồng mình đã nhanh tay sắm cho mình một chiếc kệ giày thông minh để phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Theo chị chiếc kệ để giày nhiều sức chứa như thế này có thể giúp ích rất nhiều trong việc lưu trữ giày dép của gia đình chị.

"Mình có ý định mua kệ để giày cũng khá lâu rồi. Thấy chất lượng nên mới giới thiệu cho bạn bè và người thân qua xưởng mộc Văn Thành để lựa thêm nhiều mẫu nội thất chất lượng khác. Về cơ bản, mình thấy sản phẩm trang trí nhà cửa này khá tiện dụng, thích hợp với những gia đình trẻ chưa có nhiều tài chính. Chỉ việc chuẩn bị một hầu bao vừa phải đã có thể sở hữu được cho mình một chiếc kệ để giày thông minh như ý", chị Tuyết Ngọc chia sẻ.

O1XtOfI.jpg

Kệ giày thông minh Văn Thành 3 tầng bằng gỗ

2. Tại sao lại chọn kệ giày thông minh chứ không phải là kệ thông thường

Ngoài chức năng cất giữ giày dép, chị Thanh Ly cũng chia sẻ thêm công dụng kèm theo bên cạnh của chiếc ke giay thong minh mới tậu này. Tuỳ theo nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể thiết kế kiểu dáng khác nhau, thế nhưng theo mình mẫu có sẵn tại xưởng gỗ uy tín Văn Thành đã rất tinh tế và dễ kết hợp rồi. 

  • Màu sắc tự nhiên, dễ dàng phối với nhiều phong cách trang trí nhà cửa
  • Chất liệu gỗ công nghiệp không những bền chắc mà còn tôn lên được sự sang trọng so với những dòng kệ giày truyền thống được làm từ nhựa
  • Mẫu mã đơn giản hợp thời không bao giờ sợ bị lỗi mốt

Ngoài sản phẩm kệ giày thông minh, tại xưởng mộc Văn Thành còn có thêm nhiều dòng hàng nội thất nổi bật khác mà người tiêu dùng nên tham khảo, như là: bàn ghế, tủ kệ tivi, tủ quần áo, ... Tất cả đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp được ưa chuộng thời gian gần đây. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho bản thân và gia đình mình một chiếc kệ để giày hiện đại bạn nhỉ?