bohouo

MrPLC Member
  • Content count

    0
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About bohouo

  • Rank
    Hi, I am New!

Profile Information

  • Gender
  • Country Aruba

About Me

Dòng xe VinFast được người Việt biết đến như một dòng xe hiện đại bậc nhất. Trong đó phải kể tới bản xe VinFast Lux A 2.0 cao cấp được thiết kế tinh tế và sang trọng.

Tổng quan bản cao cấp VinFast Lux A2.0

VinFast Lux A2.0 bản cao cấp là mẫu xe thuộc dòng SUV, được thiết kế và sở hữu của thương hiệu Việt. bản xe này sở hữu đa dạng tính năng cao cấp, hiện đại và sang trọng.

Trên nền tảng công nghệ của Đức, thiết kế của Ý được xem là chìa khóa giúp VinFast Lux A bản cao cấp nhận được đánh giá tốt từ khách hàng. Lux A được nhiều quốc gia cũng như khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao. Lux A2.0 phiên bản cao cấp được thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm chiếc xe BMW thế hệ thứ 6.

Tham khảo qua trang mua bán xe ô tô cũ, mới trực tuyến uy tín chất lượng toàn quốc tại DailyXe.

khJyFPB.jpg

Ngoại thất của Vinfast Lux A2.0 phiên bản cao cấp

Vinfast Lux A2.0 phiên bản cao cấp có kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt là 4.973 x 1.900 x 1464 mm, trục cơ sở là 2.968 mm. Lux A2.0 phiên bản cao cấp có 8 màu sắc ngoại thất là đỏ, cam, xám, trắng xanh, bạc, đen, nâu và 3 màu nội thất là đen, nâu và be. Xe sử dụng mâm 19 inch cỡ lớn. Đèn pha, đèn định vị điêu được làm bằng đèn Led.

Nội thất của Vinfast Lux A2.0 phiên bản cao cấp

VinFast Lux A2.0 bản cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại về nội thất. Xe sử dụng chìa khóa gồm những nút bấm cơ bản, kèm logo chính giữa. Xe sử dụng hệ thống khởi động bằng nút bấm. Mẫu xe này được trang bị bộ WiFi Hotspot và sạc không dây, đèn trang trí nội thất.

Xe Vinfast Lux A2.0 phiên bản cao cấp sử dụng màn hình cảm ứng kích thước lớn 10,4inch đặt dọc, tích hợp bằng giọng nói, kết nối điện thoại thông minh.

Xem thêm các kinh nghiệm mua ban xe oto mới nhất tại sàn mua bán xe ô tô

Trang bị vô lăng của xe là dạng 3 chấu bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, kiểm soát hành trình.  Ghế được bọc da hoàn toàn mang đến cảm giác thư giản thoải mái khi bạn phải ngồi trên xe trên nhhững đoạn đường dài. Xe Lux A2.0 phiên bản cao cấp còn trang bị có cốp xe đóng mở điện, ghế lái và ghế khách điều có thể chỉnh điện 8 hướng và tích hợp chức năng đệm điều chỉnh lưng 4 hướng.

6oa0tI9.jpg

Hệ thống động cơ của Vinfast Lux A2.0 phiên bản cao cấp

VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp sử dụng động cơ 2.0L, 4 xy lanh thẳng hàng tích hợp van biens thiên, công suất 228 mã lực, momen xoắn 350Nm. Hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 2 cầu.

Tính năng an toàn của Vinfast Lux A2.0 phiên bản cao cấp

VinFast sedan Lux A2.0 được trang bị nhiều tính năng an toàn cao. Hệ thống túi khí tiêu chuẩn, hệ thống chống bó cứng phanh, tính năng hỗ trợ phanh khẩn cấp, khả năng chống trượt, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, chức năng khóa cửa tự động, hệ thống chống trộm, chìa khóa mã hóa. Hệ trợ đỗ xe bằng hệ thống camera lùi, và cảm biến dễ dàng.

Giá bán của Vinfast Lux A2.0 phiên bản cao cấp

VinFast sedan Lux A 2.0 phiên bản cao cấp được bán với giá 1.340 tỷ đến 1.400 tỷ.

Bạn cần chú ý khi sử dụng VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp cần chú ý những vấn đề sau:

Vị trí cầm vô lăng xe Vinfast Lux A2.0 phiên bản cao cấp

Khi điều khiển xe bạn cần chú ý đến vị trí cầm vô lăng xe VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp. Cần chú ý không nên cầm vô lăng ở vị trí quá cao hay quá thấp. Nếu gặp tính huống bất ngờ cần đánh lái thì việc cầm vô lăng ở vị trí 3 đến 9h sẽ làm cho thao tác đánh lái sẽ làm cho bạn xử lý được tình huống một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Gập gương xe Vinfast Lux A2.0 phiên bản cao cấp

Khi đậu xe Lux A phiên bản cao cấp, bạn nên gập gương kính chiếu hậu để tránh việc các phương tiện khác bị va quẹt làm hư hỏng kính. Gương dạng gập điện nên bạn không phải dùng tay và cố lây sức mạnh để gập gương sẽ làm cho gương bị hư và gãy.

Cập nhật giá mua xe oto mới nhất tại nhiều hệ thống đại lý ô tô trên toàn quốc.

Chú ý đến cụm đèn báo trên xe Vinfast Lux A2.0 phiên bản cao cấp

Nếu như có bất kỳ một đèn báo nào xuất hiện trên cụm đồng hồ thì bạn nên kiểm tra xe vì xe VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp bạn đang gặp một vấn đề nào đó. Bạn cần chú ý tìm hiểu ý nghĩa các thông số quan trọng để khi có dấu hiệu cảnh báo bạn sẽ biết được xe mình đang hư hỏng bộ phận nào.

VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp được nhiều người đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã. Do đó, bạn cần sử dụng xe hợp lý, đúng cách để vận hành xe một cách an toàn nhất và tốt nhất.