skummet

MrPLC Member
  • Content count

    0
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About skummet

  • Rank
    Hi, I am New!

Profile Information

  • Gender
  • Country Vietnam

About Me

Bạn còn nhớ kỷ niệm lần đầu tiên mua kệ giày thông minh là như thế nào không?

Lần đầu cũng như lần cuối sẽ là hai thời khắc mà chúng ta ghi nhớ nhất dù đang làm bất cứ việc gì. Kỷ niệm được nhìn thấy kệ giày thông minh vẫn hằn sâu trong tâm trí tôi dù bao năm đã trôi qua.

 

1. Mua kệ giày thông minh ngay lần đầu tiên bắt gặp trong cửa hàng nội thất dù không được nhiều sự tán thành

- Mỗi ngày trên thế giới có biết bao nhiêu là kệ giày thông minh được bán ra bởi không phải ai cũng có thể ngăn cản được sức hấp dẫn từ chúng.

- Tôi không biết bạn có biết rằng kệ giày của Văn Thành đã bán được số lương khổng lồ và đó là một con số khó thống kê cụ thể vì nó thay đổi liên tục.

Tuy nhiên, tôi lại quan tâm đến chuyện bạn có mua kệ để giày cho mình hay chưa và bạn có nhớ trải nghiệm đó như thế nào hay không? Tôi thì vẫn nhớ như in nên hãy để tôi kể lại cho bạn nghe nhé.

> Kệ giày thông minh HCM dẫn đầu là thương hiệu uy tín Văn Thành

Tôi gọi những kệ giày thông minh ấy là tình yêu của đời mình, chúng luôn mang đến cho bản thân cảm xúc vui sướng khi ngắm nhìn cũng như giúp cho nhà cửa luôn sạch sẽ. Vào sáng ngày hôm sau, có những người biết tôi vừa mua kệ để giày đã xuýt xoa, khen ngợi hết người nhưng cũng có nhiều người lại tặc lưỡi chê bai. Dù thế nào đi chăng nữa tôi vẫn luôn vững tin với sự lựa chọn của mình, tôi thích kệ để giày này từ lần đầu tiên gặp rồi cho đến hôm nay được cảm nhận sự chất lượng của nó thì làm sao tôi có thể từ bỏ nó được.

NkbMAQe.jpg

Ảnh sản phẩm Văn Thành

2. Sở hữu kệ giày thông minh hiện đại là ước mơ của ngày trẻ. 

Vốn dĩ có những lúc tôi muốn mua kệ giày thông minh cho cả ba và mẹ nhưng họ vẫn không chịu. Nói mãi thì cuối cùng ba mẹ cũng cho tôi mua chúng về để trong nhà. Cả hai cũng rất thích thú và còn giới thiệu cho mọi người trong xóm mua chung. Ông bà cứ lấy lý do là kệ giày ở nhà sử dụng vẫn tốt nhưng thực sự thì chúng đã khá cũ. Tôi làm hẳn một danh sách những lý do phải mua sản phẩm mới bao gồm:

  • Kệ dép ở nhà đã mục do mối ăn và do thời tiết ẩm thấp
  • Kệ dép thông minh có nhiều sức chứa hơn loại đang sử dụng
  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của ba mẹ khi sử dụng kệ dép trong một thời gian dài

> Xem mẫu: kệ giày thông minh Văn Thành

Có một người bạn tôi quen, nói với tôi rằng bạn ấy đã thích kệ giày thông minh 1 tầng kiêm ghế ngồi từ rất lâu rồi nhưng vẫn chưa đủ tiền mua. Nhìn em ấy, tôi nhớ lại ngày xưa lúc mình còn khó khăn về kinh tế cũng từng ao ước có một kệ để giày cho mình. Lúc đó chỉ mong có kệ để giày là tốt rồi nói chi đến kệ để giày thông minh.

Tuổi trẻ có nhiều nỗi niềm riêng của tuổi trẻ, nhiều khi thích lắm một kệ để giày mà cũng phải đắn đo mất mấy ngày liền. Nhân ngày sinh nhật của em tôi đã tặng cho em ấy kệ dép hiện đại của Văn Thành. Em liên tục cảm ơn nhưng tôi bảo em đừng ngại gì cả vì mối quan hệ của cả hai rất thân thiết.